சனி, 11 ஜூன், 2022

என் முதல் எழுத்துப் பிரசவம் 'பாக்யா'வில் பிரசுரம்!

பாக்யா வார இதழில் எனது அட்டைப்படக் கமெண்ட்.

என் முதல் எழுத்துப் பிரசவம் 'பாக்யா'வில் பிரசுரம்!

1994ம் ஆண்டு ஏப்ரல் திங்கள் 'பாக்யா' வார இதழால் முதன்முதலாக எனது எழுத்து அச்சில் ஏற்றப்பட்டது. 

அதற்காக ரூ. 7 சன்மானமாக அனுப்பித்தந்து என்னை மகிழ்வித்தது பாக்யா. நன்றி பாக்யா! 

கூடுதல் செய்தி. ரூ. 7 Money Order வந்த பொது நாங்கள் அந்த முகவரியிலிருந்து மாறியிருந்தோம், மன்னார்குடி விட்டு பாண்டிச்சேரிக்கு குடிபெயர்ந்திருந்தோம். ஆனாலும் மன்னார்குடி முகவரிக்கு வந்த Money Order ஐ தபால்காரர் மிகவும் நேர்மையாக பாண்டிச்சேரிக்கு எங்களின் புதிய முகவரிக்கு Redirect செய்திருந்தது என்றும் என் நினைவில் இருக்கும். அந்தத் தபால்காரருக்கும் என் நன்றி! 

...மீ.மணிகண்டன் 

பாக்யாவிற்கு நன்றி ... மீ.மணிகண்டன்



 

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக